WTF Japan, Seriously!?


While I was browsing facebook, I stumble upon this ad/post (I can't remember) which caught my attention. At first, I thought it was a site of a racist lol. But when I followed the link, the first thing I've noticed was the header. It has a picture of a japanese woman in different expression with a mushroom hat. So I'm assuming that the author is japanese and the site is all about epic fails.

I was right. The contents are epic, but not fail. I enjoyed watching most of the videos, I can't handle some with gory stuff in it. The vids and illustrations are all so weird. Yeah, we all know that japanese people had the most bizarre idea of all time.

If you're interested, here's the link: WTF Japan, Seriously!?

And my favorite vid. This makes me want to watch the movie XD

11 nagsalita

11 nagsalita:

Akoni said...

WTF nga..hahahaha...pero hindi ko gets ang movies..hehe at mga nakaka-wtf ung mga videos sa link..hahah

Nimmy said...

natawa ako! nagulat ung mga animalas! hahaha

nyabach0i said...

shet natatakot ako iopen ang videos. you had me at gory. haha.

Sharlot said...

ayaw ko sanang panoorin.. akala ko kasi horror.. tapos, nakakaloka lang pala talaga sya

Kraehe said...

@Akoni
kulit ng mga vids sa link noh? di ko kaya ung weirdness ng iba hahaha. di ko nga rin gets yung movie na yan eh, pero gusto ko sya...me pagka-surreal. naa-attract ako sa movies na me pagka-surreal. sana makahanap ako ng movie na yan na merong subtitle hihi.

@Nimmy
nung una ko pinanood yan nagulat din ako, biglang tumahol ung tao. amf yan ahahaha.

@nyabach0i
hindi yan yung gory, yung ibang vids lang sa link na binanggit ko.

@Sharlot
kaloka to the nth power hihi.

ISTAMBAY said...

naku dahil blocked dito ang flash applicationeh di ko na lang click ung link hehehe

magandang araw po

Kraehe said...

@ISTAMBAY
magandang araw din sayo, salamat sa pagbisita...kahit di mo naclick yung link ahihihi.

Kamila said...

PInapanuod ko siya unti unti pero di ko magets.. ang weird lang heehhehe pero di ko magets.. ang bagal lang ng net ko ngayon..nakakainis.

mommy-razz said...

hayyy di ko mapanood yan d2 s ofis.. sayang.

good morning sau..:))

~ JaY RuLEZ ~ said...

buffer buffer buffer :)

morning kraehe!

Kraehe said...

@Kamila
di ko rin gets yan eh hihi. cute lang, trip ko lang sya XD try mo yung ibang vids sa link

@mommy-razz
sa bahay nyo po panoorin, cute yan hihi.

@~JaY RuLEZ~
good morning din sayo ^_^ salamat sa pagbisita.

Post a Comment