Thought of You


Okayyyy...

So here's another youtube video that I want to share. This was introduced to me by my brother (he is a graphic animator so he knows art stuffs like this one) a while back. This video is kinda sad for me, but I was captivated by the emotions that was portrayed by the dance.

Feel free to comment your interpretation of the dance. And enjoy.




Edit: Grammar check.

4 nagsalita

4 nagsalita:

Kamila said...

Siguro kung may nagsayaw niyan sa harap ko di ko masyado maiintindihan.. mas naapreciate ko tong drawing... ganda...!

Kraehe said...

Kamila
yeah, medyo mahirap interpret ang ballet. nung una ko to napanood na-bore ako nung first part, at nagandahan lang din ako sa drawing. pero ung middle part na, medyo nagets ko ng paunti-unti ang story behind it.

Leonrap said...

namatay ata si girl... tapos nagrereminisce si lalake at dinaan nya sa sayaw. actually, contemporary dance ito or interpretative dance kaya mahirap gawan ng story.. ehehehe.... gumagawa lang ako ng sarili kong story kaya wag ka ng umepal. ahahaha.... so basta ganun, parang namatay si girl... tapos nung ending, narealized na ni boy na wala na si girl kaya umalis na sya.. at ung soul nmn ni girl nageemo kaya umiyak ahaha.... basta!!!

Kraehe said...

Leonrap
thank you thank you sa comment mo. marami naman pwede maging interpretation sa dance na yun kaya walang tama at wala ring mali, at hindi ako eepal hahaha. salamat salamat.

*at habang ako ay nagtatype sa comment na to, ang aking kuting ay dumadaan daan sa keybaord XD

Post a Comment