Ang Mahiwagang Ninja!


Noong ako ay maliit pa lang (maliit pa rin hanggang ngayun), nakagawian naming manood ng action movies. Action as in karate, kung fu, na nagsisiliparan sa ire ang mga bida. Ang cool ng moves, tumatambling tambling, naninipa, naghahagis ng shuriken at syempre magaling din sa espada.

All black ang suot nila, pero hindi naman sila Men in Black. Meron din pala ibang kulay, pero kadalasan ay itim. Mata lang ang makikita sa kanila, at mahilig silang magstalk.

Para maliwanagan kayo sa sinasabi ko, lemme introduce to you the kinds of ninja.

Cat Ninja


Turtle Ninja


Sexy Ninja


Fail Ninja


But wait, theres more...

Genius Ninja 

Not-so-ninja


 
At syempre ang coool ninja


Di ba ang cool ng mga ninja? Sa panahon ngayun, dumarami ang klase ng ninja. Sa susunod na henerasyon baka lalo pa silang dumami. Sila ang mga kakaiba ang dating, ang mga kakaiba ang moves at masyadong misteryoso.

Ayan, sana meron kayong natutunan sa aking maliit na presentation. Wave wave sa lahat ng ninja.

7 nagsalita

7 nagsalita:

Lhuloy said...

wave back! jejeje...feeling ko kasi ninja din ako ih...
taga-konoha nga pla ko...at special skills ko ay taijutsi at ninjutsu...jejeje...

I love it clara...!!!
isang sipa nga jan...jejeje..hayah!!!

Nimmy said...

ang astig ng huling pic! wapak!!!
natawa ako sa Genius ninja. bill gates! hehehe

Kamila said...

hahahahhaha.. natakot ako dun sa unang picture..ayuko nung ganung aso eh.. pero ang galing ng ninja.. the moves.. hehehe mga moves na hanggang ambisyon ko na lang.. hahaha

Arjee said...

haha.. natawa ako dun sa cat ninja.. ang cute lang..

Kraehe said...

@Lhuloy
magkapitbahay lang pala tayo, ako taga sand village. pinsan ko si gaara wakekeke. isang sipa yaaaah~

@Nimmy
Nakita ko lang yan sa google, natawa ako ahahaha. Madami pa sana akong ilalagay dyan, kaso baka below the belt na sa mga totoong ninja. Baka bigla na lang umulan ng shuriken sa bahay ahahaha.

@Kamila and Arjee
natawa ako dyan nung nakita ko wahihihi. Nacutan ako sa pusa. Seryoso sana itong post na to, kaso sinira ng pictures hahaha. Marami sana akong ilalagay na seryosong bagay wehehe.

ISTAMBAY said...

Noong bata pa ko, yan ang laging aking iniisip, ang maging ninja.. gusto ko kasi noon ang mga nagagawa nila.. at ang cool ng moves..

pero ngayon ayaw ko na hehehe...

magandang araw

Kraehe said...

@ISTAMBAY
yeah, ang cool ng moves nila..likes ko ang tumatambling sila hihi. gandang araw din sayo.

Post a Comment