Define Boring


OMG! Ang tagal ng di ako nakapag-update. Super duper busy sa buhay buhay, namiss ko tuloy magbasa at makipagchismisan sa mundo ng blog. Sa sobrang dami ng ginagawa ko, maniniwala ba kayo na nakakabore din pala yun?

Tama, hindi lang ang walang ginagawa ang boring, pati rin pag marami kang ginawa. Feeling ko, ayoko na...pagod na ko, kilan ba matatapos to? Bored na ko Lord, promise.

Rant mode na naman ako wakokok. Need ko lang siguro ng bagong buhay. Need ko lang siguro ng bagong environment. Wait! Lemme rant...minsan lang to.

11 nagsalita

11 nagsalita:

Nishiboy said...

i know exactly what you mean. hay. kelangan ng pagbabago!

Kamila said...

Rant na ba yan sin! Kulang pa! Ilabas mo pa.. masyadong maikli ang rant mo!!! hahhahaha :)

Kamila said...

I mean sis..hindi sin..hahah

Sharlot said...

bored here tooo..

Kraehe said...

@Nishi
wakekekek..me pag-asa pa, isulong ang bayan! isulong ang pagbabago! lolz

@Kamila
maiksi lang ako magrant, nawawala naman kasi agad ahihihi.

@Sharlot
apir hihihi.

ISTAMBAY said...

tumpak.. ako man ay bored din.. ganito yata talaga kung hindi ineenjoy ang trabaho.. madami akong ginagawa pero inaantok ako hahaha

kikilabotz said...

dahil boring ka. ilibre mo ko para may mgawa ka.hahaha. joke ^_^ enjoy enjoy lang

Lhuloy said...

jajaja..kramihan sknla, bored ah...ako naman inaantok...jejeje

Kraehe said...

@ISTAMBAY
i feeel you wahihihi. boring talga pag di ka enjoy sa ginagawa mo tsk tsk.

@kikilabotz
bored lang ako, di ko sinabi manlilibre ako ahihihi. la ako panlibre

@Lhuloy
nice ang bagong layout mo, bisita ako lagi...handaan mo ko ng kape ah XD

nyabach0i said...

pareho tayo! sobrang tagal na ng last update!

Kraehe said...

@nyabach0i
apir! pansin ko nga rin, kasi di lumalaabs yung blog mo sa list ko XD

Post a Comment