Updates


Wala munang matinong post, nag-update lang ng blogroll kagabi at wala pang maisip na maipost. Ayos ayos lang muna, itong blog ay kinokonsidera ko na na aking pangalawang tahanan, gusto ko maayos na makalat (may ganun?).

Updated na ang aking listahan ng mga kapwa dugong bughaw. Marami ang nadagdag at natanggal. Mga people, wag naman sana magtampo kung natanggal sa listahan ang inyong blog. Meron po akong criteria na sinusunod, kasi gusto ko rin na hindi lang isang mahabang listahan ito, kundi may laman din at natatangi.

Ito po ang aking mga criteria:

  1. Active. Kahit naman hindi araw-araw ang update pero wag naman isang buwan wala pa ring bago. Mahilig ako magbasa, gusto ko may bagong nababasa lagi.
  2. Na-impress ako sa content at binalik-balikan ko talaga.
  3. Excepted sa rule number 1 ang mga blogs na very informative ang content, like panyero.net (cite ako ng example malaman nyo rin kung ano ang informative sakin).
  4. Kasama sa listahan ang mga blogs ng kakilala ko IRL (what are friends for? right? hihi)

Karamihan sa mga natanggal ay hindi na masyadong active, yung iba naging 404 error wahihihi. Categorized na rin sya, para maayos tingnan at hindi masyadong malito ang aking mga bisita. Nangangapit-bahay na rin ako sa ibang mundo at lurker ako sa karamihan ng blog. Mahiyaan akong tao, nahihiya din ako mag-comment kaya basa mode lang, habang nakatago sa invisibility cloak ni Harry Potter.

Yan po muna, try ko update every month ang aking listahan ng mga kapwa dugong bughaw. Magandang umaga sa lahat ng kaharian.

11 nagsalita

11 nagsalita:

Leonrap said...

gusto ko ung maayos na magulo... walang katulad! ahaha

Nishiboy said...

uuuy kasali ako sa blogroll. hehe.

sabi nga ni salbehe, mema comment lang.

Kamila said...

nyahahaha.. magtatanggal din ako.. pero hindi pa siguro ngayon.. medjo maayos naman yata blog ko.. o akala ko lang. ahahha

Kamila said...

bakit biglang nag-error nung ipopost ko na comment ko.. oh well ulitin ko na lang.

sabi ko... ako din magdedelete.. pero hindi pa ngayon..kase medjo okay okay naman.. hahaha... pero siguro sa kalagitnaan ng taon o ano man.. hahahaha

Kraehe said...

@Kamila
Baka tinopak lang ang blogger, minsan ganyan din sakin, nag-eerror din.

cLai ♥ said...

kalilinis ko lang ng mga blog na finofollow ko...
im glad i stayed...^_^

uno said...

thanks sa pagsama sa akin hahaha kinukit kita db hahaha

ISTAMBAY said...

nandun pa din ako.. check ko gad eh hehehe.. salamat po.. ako din maglilinis pero di pa din ngayon.. :)

Kraehe said...

@ISTAMBAY
syempre andyan ka, isa kaya ang blog mo sa favorites ko.

jasonhamster said...

salamat sobra, may badge talaga ko sa gilid. thank you

Kraehe said...

@jasonhamster
walang anuman po, fan ako ng blog nyo ahihihi. lurk mode lang XD

Post a Comment