Quotable Quotes



Everybody wants to go to heaven; but nobody wants to die.

The average woman would rather have beauty than brains, because the average man can see better than he can think.

"Flying is learning how to throw yourself at the ground and miss."

Everyone has photographic memory; some just don't have the film.

Always remember you're unique, just like everyone else.

Never take life seriously. Nobody gets out alive anyway.

The greatest pleasure in life is doing what people say you cannot do.

Note: All quotes are taken from the internet...

15 nagsalita

15 nagsalita:

Katherine said...

Ang winner nung andun sa photo hehehehe :D nice quotes! thanks for sharing them with us :)

uno said...

the greatest pleasure in life is doing what people say you cannot do.... WINNER! HAHAHAH ALAM MO BNG YAN ANG MOTTO KO YAN HAHAHA WITH DEVIL SMILE PANG KASAMA HAHAHA

KASI NAKAKATAWA KASING TIGNAN UNG MGA REAKSYON NG MGA TAONG NAGMAMLIIT SAYO EH NAGUGULAT SILA NA KAYA MO PLA HAHAHAH AT ANG MAGANDA PA DUN MAS MAGALING KA PA PLA SA INAAKALA NIAL HAHAHAH DEVIL SMILE AGAIN HAHHA

Kamila said...

Pinakagusto ko..don't take life too seriously... kase sabi nga... WHATEVER you do in life will be insignificant, but you have to do it anyway because no one will ever will..Gandhi yata yung quote na yan.. pero naniniwala ako jan.

Maging masama ka man o mabuti... recycle lang ang buhay at ang tanging pwede mo lang gawin ay i-enjoy ang mga pinaghirapan mo... Wit wiT! nice post!

Nishiboy said...

o, anong kalokohan na naman to? lol.

ano nga ulit yung nasa sig mo dati? yun kay rhane.

exanthiel said...

according sa isang librong nabasa ko statistically correct daw ito :"The average woman would rather have beauty than brains, because the average man can see better than he can think. " :D

Kraehe said...

thanks sa mga comments guys. as usual wala na naman net kaya di ko na naman natrack ang mga comments.

@Katherine
thanks for visiting, yan tlaga yung pinili kong photo, kasi winner talaga hahaha! warfreak na kong warfreak wahihihi.

@uno
yan din gusto ko, imagine yung hitsura nila pag nagawa mo ang akala nila na impossible.

@Kamila
hindi naman siguro insignificant, kasi kung meron ka namang nagawang big-time, mailalagay ka sa history ahihi. katulad na lang ni jose rizal XD. siguro ang ibig sabihin, wag masyadong seryos, live life to the fullest dahil in the end, matitigok ka rin lang naman ehehehe.

@Nishi
marami akong sig, ito lang matinong quote sa sig ko, Love is a device against all solitude.

@exanthiel
salamat po sa pagbisita sa aking munting kaharian. siguro, i would have to agree. kasi men are dominant, mahihirapan silang magdominate sa girl na mas malawak ang kaalaman kesa sa knila. parang ganun...opinion ko lang.

ISTAMBAY said...

pang wall post sa FB ahehehe... galing lahat ng qoutes ah.. nice po... apir

Kraehe said...

@ISTAMBAY
salamat sa pagdaan, happy vday ^_^

chinchan said...

dont take your life seriously or else your seriuosness will take your life hhhihiihi =)



http://www.juanderfulpinoy.com
chinchan

Oreo said...

hahahaha... natawa ako dun... hehehe... HAPPY VALENTINES!

Kraehe said...

@chinchan
yeah! amen amen...seriousness will take ur life hahaha. wag masyadong seryos, ang wrinkles wakekeke.

@Oreo
salamat sa pagdaan, im glad nagustuhan mo yung quotes.

exanthiel said...

sabi sa libro mas pinapahalagahan daw ng mga babae ang kagandahan nila kasi mas hinahanap ng mga (straight na)lalaki yun sa mga babae... hihi share ko lang :D

Kraehe said...

@exanthiel
na-intriga naman ako sa librong yan, kakaiba. ano ang title ng book? nakaka-enganyong basahin.

exanthiel said...

Hide or Seek by James Dobson

:D

Kraehe said...

@examthiel
thanks, mahanap nga sa national

Post a Comment