Pantastik!



Ako po, ay lubusang nagpapasalamat sa gantimpalang natanggap mula sa isang pakulo na Mapagmahal Blog Award na mula sa isang kapwa manunulat na si Ms Kamila.

Parang speech lang ng MMFF hihi. Kahit walang kalatuy-latoy ang ipinasa kong artikulo na HHWW With Pa-sway Sway Pa, nakakuha pa rin ako ng parangal yaaaaahooooo! Salamat ng marami sa mga hurado, at sa aking mga fans hahaha (joke!) at congrats din sa mga iba pang nanalo.

MABUHAY ANG LAHAT!!

10 nagsalita

10 nagsalita:

Nishiboy said...

at siyempre sasawsaw ako dito. lol. thanks pfowz.

Axl Powerhouse Production Inc, said...

congrats :D

ISTAMBAY said...

congrats naman hihihi.. at congrats din syempre kay kamil..

Lhuloy said...

wow...congratulations!
clap-clap-clap! jejeje

Kraehe said...

congrats sating lahat ^___^

Adang said...

wow congrats sa stin :)

Edmarie Daal said...

congrats!

Kamila said...

super thank you sa lahat ng appreciation at pagsali ah! :)

jezonhamster said...

congrats. di biro ang mabansagang mapagmahal. ako kase mapagmahal.. sa pera. haha biro lang

Mao Pao said...

congrats! u deserve it...

Post a Comment