Eavesdropping


Produckto ng pagiging osyosera.

Habang kinakausap ni mamang kapitbahay ang kanyang pamangkin.

Kapitbahay: Boy, napanood nyo na ni ate yung eclipse?
(Ate = nakakatandang kapatid ng pamangkin nya)

Batang lalake: Opo, ang ganda nga eh. Napanood namin ni ate sa school.

Kapitbahay: Talaga? Meron pala kayong film showing sa school? Eclipse ang pinapanood sa inyo?

Batang lalake: Opo. Diba yan yung tinatabunan ng buwan ang araw?

Kapitbahay: Ahhh....ahahaha! Hindi yan, yung merong bampira.

Sumabat si ate.

Ate: Hindi pa Tito, meron kayong bala? Panoorin natin.

Kompletuhin mo kasi wakekek.

Di ko pinanood ang movie na to dahil nakokornihan ako. Not my kind of vampire story, pasintabi sa mga Twilight fan XD. At dahil bese-besehan ako these days, puro epic fail muna posts ko.

9 nagsalita

9 nagsalita:

Axl Powerhouse Production Inc, said...

whahha eclipse yung sa science pambihira :D

ISTAMBAY said...

ahehehehe... madalang ang eclipse.. sana maulit muli.. :)

Leonrap said...

lols... dividi.. dividi kayo jan... ahaha

Kraehe said...

@AXL
yeah, yung eclipse na science pala tinutukoy nung bata

@ISTAMBAY
kadalasan merong eclipse ay umuulan, kaloka di makita.

@Leonrap
ahahaha magkano po manong?

bugoy (basurero) said...

-helu . i just visit yur blog..
-visit ka rin sa blog ko ^_^

cLai ♥ said...

hahahaha....ayaw ko din sana panuorin ung twilight sagas...
kaso nakiuso na din..dati takot ako sa vampires..
naun hindi na...magpapakagat pko..hahahaha

musingan said...

nice po ang post mo... ehehhehe.... eclipse as in eclipse talaga ehehhehehe

Kamila said...

NYAHAHAHAHAHAHAAH!! Adik lang! Natawa ako dun.. pero at least alam niya yung Eclipse na nangyayari sa totoong buhay

Kraehe said...

@clai
ahahaha yeah, the opportunity of immortality ahihihi.

@musing and Kamila
yeah, yung eclipse na totoong buhay wakekek. naloka din ako hihi.

Post a Comment