Bese-besehan to the nth power


Yup yup, busy days na naman. At kulang na naman sa tulog. Ang baba na nag dugo ko, 90 over something na lang wakekeke. Laklak na lang muna ng ferrous sulfate.

Pero pero, okay lang hihi. Dahil dahil, excited ako. May pupuntahan ako sa weekend and did I mention na excited na ko? hihi.

At dahil wala naman ulit akong matinong post, share ko lang itong heartbreaking photo I found on the net. The photo speaks for itself.

 

Photo from darcsfalcon

5 nagsalita

5 nagsalita:

ISTAMBAY said...

aba ingats palagi ikaw.. :)

Lhuloy said...

wow...ka-touch nman ung pic!

lageng umingatz u..huh... (>.<)

Kamila said...

wakekek..buti ka pa may pagka-busy! Goodluck na lang much sa lahat ng kailangang gawin..

Kraehe said...

wow! thank you guys for visiting, kahit di na muna ako daan sa kaharian nyo. busy talga this week.

Tiradauno said...

Gusto mo ba ng online work?
Earn while you enjoy time with your Family & Lovedones!
Email me: tirada_uno_23@yahoo.com / tiradauno@gmail.com / n.helphelphelp@gmail.com
Contact Number: 09465046302
For more details, kindly visit http://www.unemployedpinoys.com/

Post a Comment