OMG! Haym so tayrd!


I've never been so exhausted in my life. First monday of January I'm handling 3 jobs. One full-time and 2 freelance. My freelance jobs, I'm a coder and a PM. PM is the most exhausting one, I'm handling 3 projects at a time. Lord naman eh, masyado ka namang mapagbigay, isa lang hiningi ko.

Ang dami ko tuloy namiss. Namiss ko ang magpabanjing-banjing. Namiss ko ang magtamad tamaran mode. Namiss ko rin mag-ingay ng todo gamit ang pinakamamahal kong violin. Actually, namiss ko lang talaga ang violin ko.

Naguiguilty na rin ako. Dahil feeling ko napapabayaan ko na ang mahal ko. Instead na quality time sana naming dalawa ay nagtatrabaho pa rin ako. Babawi na lang ako pag okay na financial status ko. Naguiguilty din ako, dahil feeling ko babagsak na ang katawan ko. Feeling ko susuko na sya, masyado ko na daw syang naabuso.

Sa Feb baka lie-low muna ako. Nakakapagod din pala. Love ko ang full-time job ko dahil it doesn't feel work, para lang akong naglalaro. Hindi stressful kahit demanding ang output.

Baka, hindi pa ko nasanay. Stressed out talaga sa bagong kalokohan na napasok ko. Pahinga mode na, panibagong stress na naman ulit bukas. No adorable pics for now.

3 nagsalita

3 nagsalita:

uno said...

kaya yan!

Kraehe said...

mukha na akong zombie! wehehe~

Lhuloy said...

Ang galing mu..gusto ko din ng extra job..pang-aditional income!

Post a Comment