Oh my gosh! Ang Lamig


Di kaya nagsisimula na namang matunaw ang yelo sa north pole? O kaya sa south pole? Malamig pa rin kahit tanghaling tapat. Lalo pag umaga, nakakatamad bumangon. Nakakatamad din maligo dahil sa sobrang lamig ng tubig.

Di na rin pinapaandar ang electric fan sa gabi, kumot to the max kasi feeling ko nasa loob ako ng freezer. On the brighter side, bawas bayarin sa kuryente hehe. Brighter side pa rin naman ang malamig na panahon, kaso nasobrahan yata ni Lord, masyado syang mapagmahal.

Sana medya medya lang, di ganun kainit, di rin ganun kalamig. Sabihin na naman ni Lord na reklamador ako. Reklamo ka ng reklamo, pwede bang makontento ka na lang?

5 nagsalita

5 nagsalita:

Karlota, Ang Bisdak said...

tipid nga rin kami sa kuryente.. kaso, araw araw akong nagpakulo ng tubig.. Nyahaha... brrrrrrr...

Kraehe said...

Yun nga eh, yung naitipid mo sa kuryente binawi ng gas sa pagpapakulo ng tubig.

Lakwatsero Ako said...

natutunaw na yung yelo sa probinsya ko sa New York.

chamiechamz said...

haha uu nga. nakakatamad. matutulog na lang buong araw dahil sa lamig ng panahon. hehe

Kraehe said...

how i wish makakatulog ako ng buong isang araw cham. hahayzz busy ang buhay XD

Post a Comment