My Frustration



Grabe, ito lang ang pinapakinggan ko buong araw. Hayz frustration again ehehehe. Kilan kaya darating ang araw na ganyan ako kagaling sa kanya tumugtog ng violin. Kilan kaya? Parang extension na ng kamay nya ang bow, walang ka-effor effort. Samantalang ako hirap na hirap sa simpleng pyesa. Hays. Life naman kasi, masyadong busy. Wala time para magpractice. Feeling to tuloy di talaga para sakin :(

7 nagsalita

7 nagsalita:

Lhuloy said...

errrmmm...sana nga u'll find a time para makapagpractice.
don't worry...drating din yon...nakabike sguro kaya mjo mabagal pang dumating..jejeje

uno said...

my biological sister knows howto play violin also... nagtutuoro nga sya before... ngaun kais hindi na...

Kraehe said...

@uno
awww inggit na ko ehehehe. sana someday matuto din ako.

Katherine said...

I can so relate. Ako naman piano ang gustung-gusto ko. Marunong ako actually, pero I stopped taking lessons kasi we couldn't afford it anymore. :( So ayun nag-plateau na yung skills ko.

Thanks for following mg blog. I'll follow yours as well. Have a nice weekend. :)

Kraehe said...

@Katherine
Thanks for the comment, ang prob ko dati di ko afford, ngayun naman ang prob ko is yung oras. Nakakaloka! Pero hoping talaga ako na someday matuto din ako.

Thanks for following back ^_^

nyabach0i said...

pangarap ko rin magviolin. kaso naisip ko, maraming nang violinist na babae. gusto ko talaga saxophone. karirin mo yan! iba ang fulfillment pag may alam kang musical instrument :)

can i just say! sobrang galing nung nagpapiano?? ang hirap kaya ng piyesa ng one winged keme na yan! at shet, fan ako ng final fantasy :)

Kraehe said...

@nyabach0i
Sinabi mo pa, pareho silang magaling. ang hirap kaya yan one winged angel na yan. Fan ako ng dalawang yan, marami na silang na-trascribe from anime and game OSTs. Bow ako sa kanila.

Post a Comment