Medyo Okay Na


Yay! Medyo okay na ang css and layout, pero may kulang pa. Ayusin ko na lang ng pakonti-konti. Main reason kung bakit ako nagpalit, kasi maarte ako hahaha! Ayoko ng may kapareho, kinuha ko lang kasi yung dati ko sa blogger template at marami akong nakikitang kapareho. Eh marunong naman ako magdesign at mag-carve, so why not coconut, di ba?

New layout is customized for a raven princess. So black feathers yung background. Nangdikwat ako ng maraming brushes at ng fonts at di pa ko nakapagpasalamat sa authors hahaha. Shhhh muna. Medyo makulay sya dahil ayoko naman ng malungkot ang blog ako. Ang panget naman di ba, nagjojoke ako tapos ang morbid ng hitsura. Baka maiyak ang visitors instead na matuwa.

So yan na lang muna, seryosong post na bukas. Oyasumi-nasai minna-sama.

3 nagsalita

3 nagsalita:

chamiechamz said...

nainggit ako. magcchange rin ako ng layout next month :D

Leonrap said...

ang taray!!! ahaha nice

Kraehe said...

thanks sa comments ahihihi.

Post a Comment