Gala To The Max


Friday, Saturday, Sunday, hulaan mo kung nasaan ako sa mga araw na yan. Lookie..












Hanggang ngayun antok pa rin ako, di pa rin nabawi ang tulog. Pero worth it, ang saya-saya. Sa uulitin hihi.

6 nagsalita

6 nagsalita:

ISTAMBAY said...

ay sa likod bahay namin yan ah.. joke lang heheh. mafeeling lang ng konti ang tambay.. pagbigyan mo na.. hihi..

at talagang gala to the mas ka nga.. magsama ka naman minsan hehehe.. ng blogger..hihi..

cchheerrzz

Kraehe said...

Hahaha! Loko. Sige na nga, pagbibigyan na nga. Gala to the max talaga, puyat to the max din hahaha. Sige, after 50 golden years magsama ako ng blogger sa gala ko hahaha :P

Neway, thanks sa pagdaan.

uno said...

nasugbu batangas... haaaaay evercrest! may hospital namalapit jan sa chateau royale! jan ako dati ng wowork kaay lagi ako jan kaso dami n pla bago eh 2 years ago pa ako last na punta jan...

san ung pic na una hidni ko tanda na may ganyan ah

cLai ♥ said...

nice place ♥

Katherine said...

bahay nyo yung nasa unang pic? :)

Kraehe said...

@Katherin
ekkk..di po yan bahay namin, dyan kami nag-overnight then gala ulit kinabukasan

@uno
sa tagaytay yan XD

Post a Comment