Ayan At Bago Na Naman


Wala pang isang buwan at bago na naman ang layout ko hahaha. Sabi na nga ba, hindi ako makokontento sa layout. Dami ko pa aayusin bukas, marami pa kulang, mali-mali pa ang styles. Pagod na ko eh, bukas na lang ulit ahihihi.

5 nagsalita

5 nagsalita:

Hi I'm ROY said...

gusto ko yang bago mong template. Ako rin gusto ko na ring mag-palit kaya lng tinatapos ko pa yung contest ng minute maid sayang baka sakali hehehe... GREAT BLOG!

Kraehe said...

ahihihi thanks, grabe panget pa ng hitsura. wag na lang muna pansinin ahihihi.

Babbie Dee said...

wow... ang ganda nang template... black feather talaga... love it Kraehe...

Lhuloy said...

wow...ang ganda naman ng bagong layout mu..panu bayan?

Kraehe said...

thanks ahihihi. mali mali pa nga yan eh, mali pa ang styles.

@lhuloy
design ko, simple lang..kinakalawang na ang creativity ko :(

Post a Comment