Poet daw


Long time ago, emo daw ako. Siguro. Siguro dahil mahilig ako magsulat ng poems. Siguro dahil mahilig ako magsulat ng diary. Siguro dahil mahilig lang talaga ako magsulat. Pero ang pagsusulat ay walang hilig sakin, kaya siguro nasa kalagitnaan ako ng pagiging poet ang pagiging emo.

Meron pa akong online diary dati, and at least 3 paper diaries. I miss my online diary, marami din akong naisulat don. Mga ka-emohan ng buhay hahaha! Meron pa nga yata akong naisulat na latin poem nun dati. Frustrated linguist din.

Anyway, ito ang isang emo kong poem na nahalungkat ko pa sa dati kong notebook.

Can I love you today?
Or even tomorrow?
Or maybe the next day, or the next lifetime?
Can I love you?
Because I love loving you
And I love you loving me

Can I kiss you today?
Or even tomorrow?
Or maybe the next day, or the next lifetime?
Can I kiss you?
Because I love kissing you
And I love you kissing me

Can I hold you today?
Or even tomorrow
Or maybe the next day, or the next lifetime?
Can I hold you?
Because I love holding you
And I love you holding me

2 nagsalita

2 nagsalita:

*OHMYGUMS* said...

You have have a talent writing poem... I love it! Keep it up. Thank you for sharing.

kraehe said...

why, thank you! thanks a lot you liked it ^__^

Post a Comment