My Cute Little Kitty



watcha lookin at? (dinikwat ko lang po sya sa google)

My cute little kitty
Is so very cute
So furry and cuddly
My cute little kitty

Joke lang hihi. Wala lang maisaip, kung bakit kasi ang cute ng mga pusa. Meron kami dito sa bahay lagi nahaharas. Kasi kaming magkakapatid ay nawiwili talaga sa pusa. At ang pusang ito ay ang aming unica pusa kaya sya lagi ang napagtitripan hihi.

Nakakawili din pala ang twitter, kakagawa ko lang ulit ng account. Dati kasi parang ewan, di ko maintindihan. May timeline pang nalalaman na naguguluhan ako. Buti na lang parang fb status na sya. Medyo na-appreciate ko na sya kaya gumawa ulit ako ng account hihi.

Yun nga lang, isa pa lang follower ko hahaha. Kapatid ko pa lang. Sabagay, kakastart pa lang naman. Follow ko kaya si Yanni? May twitter kaya yun? Hmmm sino pa kaya? May twitter kaya si God? Para follow ko rin sya.

4 nagsalita

4 nagsalita:

nyabach0i said...

parang banlag ang pusa? hehe. hindi ba?

Geneve said...

Ang cute ng pusa. Hehe Madami din kami pusa dito sa amin kaso mga pusakal eh. Pusang kalye. Hehe

Kraehe said...

@nyabach0i
hahaha, di banlag yan. grumpy mode lang yan wahihihi

@Geneve
pusakal din ang pusa namin, pero super spoiled naman. ang arte sa pagkain. palibhasa wala sya kaagaw.

Karlota, Ang Bisdak said...

mas trip ko ang aso kaysa sa pusa. :)

Post a Comment