Di talaga makontento


Iba na naman layout ng blog ko, di na talaga makontento. Sa ngayun masaya ako sa bagong layout. Baka next month magsawa na naman at baka palitan na naman ulit.

Di talaga makontento sa hitsura ng blog ko. Siguro dahil nasa IT insdustry ako, mas importante sakin ang look and feel ng page na nakikita ko. Kaaya ayang tingnan kumbaga.Syempre dapat elegante at madaling basahin. Syempre customized din kung ano gusto ko makita, parang cellphone lang..customized.

Di na nga ata nasunod ang gusto kong theme dapat sa blog ko. Na dapat sana ay something dark, and something out of this world. Mahirap kasi basahin, liit ng fonts and ang liit ng space. Naging formal na lang tuloy. Siguro gawan ko na lang ng logo sa taas.

Sa ibang bagay naman, na-inspire ako magsulat yey! Poems mode and hmmm one-shot fics maybe. Pero tingnan natin, inspired talaga ako ngayoun hihihi.

4 nagsalita

4 nagsalita:

Karlota, Ang Bisdak said...

nyahah.. same here.. always changing blog, url, etc..

Kraehe said...

hahaha apir! sana di muna ako magsawa sa ganitong layout. dami fixes pag nagchange na naman wehehe..ang tao nga naman

EMOTERA said...

Oks lang yan. Blog mo to kaya anytime pwede ka magchange ng layout :)

Kraehe said...

@EMOTERA
yeah, hirap din kasi..ang daming changes. oh well, nag-enjoy naman ako ^_^

Post a Comment