isip bata



My dream is...to have my own room just once in this lifetime. Yes! sa wakas natupad na rin ahihihi. At syempre dahil sarili kong room, pde kong gawin lahat ng gusto ko. Like naglagay ako ng glow-in-the-dark stars and moon sa ceiling and weird dahil nung na-mention ko sa dada ko, meron din syang ganun sa ceiling ng room nya. Pareho kaming isip bata wehehe.

Kaso bakit madali lang mawala ung lights nung binili ko? Parang wala na ung glow nya in 5mins. Siguro dapat ung glow-in-the-dark stickers na lang binili ko. Ung green ang kulay, para kasing walang tibay na maasahan ung binili kong colorful stars. Punuin ko ceiling ko na, at lagyan ko ng formation ng belt of orion, gemini at kung ano ano pang formation ng stars, google lang ang katapat hehe.

Bago na naman ulit layout ko, at di pa rin ako kontento Y__Y. Kilan ba ko naging kontento? Di siguro tao kung kontento na sa buhay. Paniniwala ko lang, kasi parang lahat ng tao di kontento sa buhay. Maliit na bagay man o malaki.

Tapos tapos, sinusumpong na naman ako sa kaadikan ko. Ang hirap irehab sarili sa kaadikan hahaha! Gusto ko na naman maglaro, hahayyz. Oh well, gusto ko na magpalevel IRL. Siguro magsasawa din ako someday. Someday...basta someday.

Dito muna, ayusin ko muna layout ko.

4 nagsalita

4 nagsalita:

berto xxx said...

nice blog isnt it?


loansrestructuring

philippine lotto said...

Its ok if the appearance of your blog is not good. The important thing is the topic or the content of your blog.

berto xxx said...

nice blog isnt it?


loansrestructuring

Mosquitero said...

wahahaha! emo :p

maganda layout mo, ano ka ba.

lagyan mo koronang itim para prinsesang prinsesa. hehe.

ulit sa bg. :D

Post a Comment